Tuesday, March 06, 2007

Katrín, þetta er fyrir þig ......

so comment away, darlin .....

Já stundum þarf maður bara að hafa eitthvað að segja til að skrifa heilt blogg.

Ok sumir segja frá öllu sem þeir hafa verið að gera .... þannig að það sem ég hef verið að gera kemur hér.....

Sko nottulega var ég að vinna, sofa og borða.... borðaði dáldið mikið af því að ég er að fitna ! Þannig að nú er ég að finna leið til að hætta að borða !

Fór á árshátíð hjá Hafnarfjarðabæ ! Maturinn var vondur og tók alltof langan tíma en hljómsveitin klikkaði ekki, nema hvað Jónsi fór ekki úr skyrtunni, sem er ákveðin bömmer útaf fyrir sig.

Fór á Sálina á Nasa með Vöku sys helgina fyrir það, mjög gaman. Stebbi nottulega bara æðislegastur og ég bara bíð eftir að konan hans skilji við hann af því að þá ætla ég að eiga hann. Þess vegna hef ég ekki fundið mér mann af því að ég hef tileinkað lífi mínu í að bíða eftir Stebba og ef ég fæ hann ekki þá bara er enginn annar í boði ! So that´s why I´m single at 32 ;o)

Sumarbústaðaferð plönuð með gamla sundliðinu.... stelpur næsta helgi er ár síðan við vorum í Boston. Væri svo til í aðra ferð um helgina.....

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Vááá hugsa sér að það sé heilt ár. Nei, það er ekki næstu helgi sem þið eruð að fara, heldur þar næsta, og ég ekki með uhuhu. Svona er það bara. Heyrumst.

06 March, 2007 19:05  
Anonymous Anonymous said...

ég líka..... andskotans að ég vann ekki í happdrætti háskólans !!!! Það er alveg komið að mér að vinna milljón....

07 March, 2007 08:39  
Anonymous Anonymous said...

Margrét, enda er sumarbústaður planaður, en næsta helgi er ár síðan við fórum út skiluru ;o)

07 March, 2007 08:40  
Anonymous Anonymous said...

hæ hæ kíki reglulega á síðuna, alltaf gaman að lesa, er bara lélegur kommentari. Sjáumst

08 March, 2007 14:58  
Anonymous Anonymous said...

húmoristi Katrín .........

Hæ Sibba gaman að þú skrifir smá ;o)

08 March, 2007 15:33  
Blogger Heiða said...

þú ert klikkuð ..... ;o)

13 March, 2007 16:38  

Post a Comment

<< Home