Thursday, December 21, 2006

Gleðileg jól allir saman

Korter í jól ?? Ertu búin að öllu ?? Öllu hverju ? Ég hef aldrei skilið þetta allt, samt spyr ég alltaf alla hvort þeir séu búnir að öllu, held það sé bara eitthver leið til að byrja samræður við eitthverja sem þú veist ekkert hvað þú ætlar að segja við !! Ég er búin að því sem ég ætlaði að gera. Tók ákvörðun um að baka ekki smákökur.... ég ét þær alltaf allar sjálf og enda svo á því að henda þeim og ég tók líka ákvörðun um að senda ekki jólakort þetta árið. Ég ætla að taka andvirði kortanna og sendingakostnaðinn og styrkja Blátt áfram þetta árið. Mér leið ótrúlega vel eftir þessa ákvörðun og finns mér vera betri manneskja eftir að ég tók ákvörðunina.

Maður bara verður í allri ösinn að staldra aðeins við og hugsa um þá sem minna mega sín, og við þurfum ekkert alltaf að hugsa langt yfir haf. Það er svo margt margt hérna nær okkur sem við megum styrkja og sérstaklega á þessum tíma, ég held að við gerum okkur enga grein fyrir (við sem höfum allt) hvað er orðið ofsalega mikið bil á milli ríkra og fátæka hér á Íslandi.
Hvað t.d. gefur maður manneskju sem á allt ??

Ég sagði mömmu að gefa mér frið á jörðu ( ég veit ég er ótrúlega hólí eitthvað núna) en hún sagðist ekki hafa efni á því hehehe

Anyway.... ég óska allavega öllum gleðilegra jóla og hafiði þið það ofsalega gott um jólin. Takk takk æðislega fyrir frábærar stundir á liðnum árum og líka á árinu sem er að líða.

Árið 2007 verður geggjað ... það er árið sem við Katrín ætlum að meika það ;o) Við verðum svona eins og Oprah og Gayle skiljiði .... Katrín Oprah af því að hún kann að syngja en ekki ég ... ég verð þessi fræga vinkona þið vitið... líka svona eins og Björk og Magga Stína.. verð bara fræg af því að ég á fræga vinkonu .... Katrín eins gott þú meikir þá fyrir mig á árinu !!!
Bæjó elsku allir, ég skrifa meira eftir áramót.. nema mér detti eitthvað í hug þess á milli ;o)
kv
Heiða

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Frábært framtak hjá þér sæta og það er sko eins gott að Katræin verði eitthvað fræg fyrir þig það er nú það minnsta sem hún getur gert:) Gleðileg jól snúllan mín og hafðu það sem allra best um jólin með hinni snúllunniá heimilinu:)

22 December, 2006 01:04  
Anonymous Anonymous said...

Takk elskan og þú sömuleiðis, hafðu það ótrúlega gott með þínum snúllum...

22 December, 2006 09:45  
Anonymous Anonymous said...

Gleðileg jól vinkona. Heyrumst.

22 December, 2006 20:45  
Anonymous Anonymous said...

Já, takk fyrir gamla árið, elsku vinkona og megi það næsta verða þér og þinni, árið sem það allt byrjaði!! Gott framtak hjá þér með jólakortin en skrifaði heldur enginn jólakort nema til kúnnanna minna og keypti jólakort frá Hjálparstofnum kirkjunnar og SOS fyrir það. Farðu vel með þig og við sjáumst á nýju ári!
Kveðja frá Köbenhavn...

31 December, 2006 16:23  
Anonymous Anonymous said...

Takk fyrir kveðjurnar allar saman, gaman að heyra í öllum ;o) Vona að allir hafi haft það jafngott og við mæðgur ;o)

02 January, 2007 12:41  

Post a Comment

<< Home