Sunday, January 28, 2007

Ég þoli ekki burst !!

Nú er ég hætt að horfa á handboltann, Þjóðverjar gjörsamlega algjörlega að valta yfir okkur. Mér finnst þetta bara pínlegt.

En hvað um það við erum komin í 8 liða úrslit sem er nokkuð gott, þannig að við verðum pottþétt í 8. sæti ef allt fer niður héðan í frá.

Uppá síðkastið hefur mér ekkert dottið í hug að skrifa hér inn, ég hef oft hugsað og þakkað fyrir að þurfa ekki að skrifa pistla í eitthver blöð fyrir eitthvern ákveðin tíma því ég fengi örugglega reglulega svona "writers block" nema ég mundi kannski bara röfla um mitt daglega líf sem ég nenni engan vegin að gera af því að það gerist ekki það mikið dags daglega hjá mér.

Nema hvað við Katrín fórum í nudd á Nordica síðastliðin miðvikudag, á afmælinu hennar Katrínar og það var rosanæs, ég þurfti alveg á því að halda eftir að hafa legið í þriggja daga veikindum og var orðin mjög slæm í bakinu. Nema hvað að konan sem nuddaði mig var Asísk og pínulítil eftir því ! Ég hafði miklar áhyggjur af því að hún mundi ekki ná að nudda mig af því að hún mundi örugglega ekki ná uppá bekkinn og að hún mundi örugglega hreinlega ekki ráða við mig. En viti menn þessi pínuponsu litla kona réði vel við mig ;o) Hún gjörsamlega fór með mig eins og að hún væri að verka harðfisk, ég var nudduð, barin, lamin, toguð og teygð í 40 mínútur en mikið svakalega var þetta gott. Var reyndar mjög fyndið á mér hárið þegar ég stóð upp, það var allt uppí lofti. En ég náði að laga það áður en ég fór útúr herberginu þannig að það varð enginn vitni að þessari mjög svo undarlegu hárgreiðslu.

En meðan hún var að nudda mig blessuð konan fór ég að hugsa hvað mig langaði einu sinni að vinna sem nuddari !!! Svo þegar ég lá þarna og fékk alltí einu panikk þegar konan réðst á lappirnar á mér og fattaði að ég rakaði mig ekki fyrir þennan tíma, (bjóst nebblega ekki við fótanuddi) að það er örugglega fullt af mjög svo ógirnilegu fólki sem fer í nudd... kannski eitthver með bólugrafið bak !! Og svo springa bólurnar í höndunum á manni, rosalega bakloðin maður... eða eitthvað þar fram eftir götum og þá áttaði ég mig á því að ég var mjög fegin að hafa ekki lært nudd og ætla mér ekki að gera það !! Þannig að sú framavon fór gjörsamlega út um veður og vind.

Þannig að áfram held ég að leita af fullkomna starfinu mínu. Er búin að finna það en þarf bara að reyna að koma mér eitthvern veginn áfram í því starfi ;o)
Anyway... until next time.
Luv ya all
Chao

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ég gæti aldrei hugsað mér að vera nuddari og ég færi líklega fljótt á hausinn því að það væri mjög takmarkaður hópur sem ég gæti nuddað...

29 January, 2007 13:07  
Blogger Heiða said...

hehe nákvæmlega, það væri svona listi sem mundi telja upp hvaða fólk mætti ekki koma haha

29 January, 2007 16:13  
Anonymous Anonymous said...

Frekarhvaða fólk mætti koma það yrði styttri listi

30 January, 2007 12:31  
Blogger Unknown said...

Ohhh þetta var yndislegur dagur!!!

30 January, 2007 18:59  
Blogger Heiða said...

haha já og svo yrði maður ótrúlega vinsæll og fólk væri í lange bane að reyna að komast á listann og færi þá að sprengja bólurnar á bakinu og vaxa sig og svona !!!

31 January, 2007 08:56  
Blogger Unknown said...

Á ekki að fara að bæta við nýrri færslu??

08 February, 2007 00:06  
Blogger Heiða said...

Æ ég veit það ekki, hef ekkert að segja ... sjáum til fljótlega ;o )

08 February, 2007 16:19  

Post a Comment

<< Home