Thursday, January 18, 2007

Harðsperrur!!!!!

Er gott fyrir mann að fá harðsperrur ?? Er gott að fá svona miklar harðsperrur ?? Ja ég spyr, ég ætlaði varla að meika það upp tröppurnar í mat áðan, ég er meira að segja alveg að geta ekki pikkað í tölvuna af því að ég er með harðsperrur nánast fram í fingurgóma !! Ég bara spyr er þetta hollt ?

Ekki það að tilfinningin er góð að vita að maður hefur verið að reyna á sig það er gott og að fara að sofa á kvöldin og vera svona gott þreyttur það er æði .... ég er reyndar þannig núna og klukkan ekki nema 13:30.

Svo er bara að taka mataræðið í gegn !! Og það er erfitt ! Það er bara svakalega erfitt, sko ég festist alltaf í að hafa bara alltaf það sama í matinn og fæ svo ógeð og þá spring ég, þannig að ég þarf hugmyndir. Eitthvað ótrúlega auðvelt og eitthvað sem Júlía Sól getur borðað líka .... ekki það mig vantar kokk sem býr hjá mér og einkaþjálfara líka sem býr hjá mér líka ... mig langar í fullt af mönnum sem mega búa hjá mér !!

Ég vil ekki sjá skyr og k0tasælu og túnfisk..... þannig að komið með allt annað, eða kynnið mig fyrir kokk/einkaþjálfara ;o)
Chao baby´s

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

kjúklingasalat, pönnukökur með brúnum hrísgrjónum, kjúkling, grænmeti og sýrðu rjóma er bara gott... En Heiða peruskyr er rosa gott :) Annars á ég bók eftir Ágústu sem að ég get lánað þér með allskonar léttum réttum..

20 January, 2007 17:59  
Blogger Heiða said...

Takk stelpur ég ætla að reyna þetta allt saman... verð að vera ákveðin ;o)

24 January, 2007 23:29  

Post a Comment

<< Home