Tuesday, November 21, 2006

Snjókorn falla.....

Já nú eru börn landsins kát og glöð... ég ekkert svo glöð. Snjórinn á að hafa vit á því að vera bara í fjöllunum þar sem við getum farið ef okkur langar. En ég segi það nú ekki það birtir mikið yfir þegar að það er snjór úti og börnin gleðjast alveg helling ;o)

En er ekki ótrúlegt hvað bankavesen getur dregið úr manni ..... nú sef ég ekki, er með hausverk og sífelldan áhyggjuhnút í maganum....

Ég spyr nú bara hvenær mun minn tími koma ??? Þetta er orðið gott !!!

Heyrumst síðar
kv
Heiða

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

SKIPTU UM BANKA

Fór í banka ekki banka :)

21 November, 2006 18:12  
Blogger Heidi Fleiss said...

jáhjá...

21 November, 2006 18:37  
Anonymous Anonymous said...

Ó elsku Heiða mín, ekki láta bankavesenið buga þig, því mundu bara að þú átt óútleistan tékka í GLEÐIBANKANUM :)

Þú skalt syngja lítið lag um lífsgleðina sjálfa í brjósti þér.... lalalalala :)

22 November, 2006 00:06  
Anonymous Anonymous said...

Já, Heiða mín það þýðir ekki neitt að láta slíkt eitthvað pirra sig. það skilja þig samt flestir.. aðalmálið er að finna lausnina og hún er alltaf handan við hornið :)

Sendi þér hlýjar hugsanir og vona svo að ég fari að sjá þig fljótlega :)

22 November, 2006 10:31  

Post a Comment

<< Home