Saturday, November 04, 2006

Pólitíska Ég ;o)

Ég held að allir allir allir séu nokkurn veginn varir við það að kostningar eru á næsta leiti, alltí einu eru allir pólitíkusar farnir að vera obboðslega almennilegir og sýnilegir, ríkistjórnin búin að blinda þjóðina af matarlækkunum og allir glaðir.... eða hvað ??

í bæjar/borgarstjórnakostningum síðastliðið vor kom Jón Baldvin Hannibalsson með góðan punkt. (eins ruglaður og ég held að hann sé orðinn) Hann sagði að fréttamenn landsins væru alls ekki að standa sig gagnvart þjóðinni, með því að reka ekki ofan í bæjarstjórnafulltrúa og aðra flokksfulltrúa hvað varð um þau kostningaloforð sem þeir stóðu ekki við á síðasta tímabili. Þetta var góður punktur hjá honum....

Nú ætla ég að leita uppi öll kostningaloforð sem lofuð voru fyrir síðustu kostningar athuga hvaða loforð var staðið við og hvað ekki. Svo þegar þingmenn og aðrir frambjóðendur fara að vera extra sýnilegir þegar lengra líður að kostningum og fara að heimsækja vinnustaði þá ætla ég að gera eins og Jón Baldvin sagði og reka ofan í þá allt þar sem þeir stóðu ekki við og fá svör við því af hverju þessum loforðum var ekki fylgt eftir. Og ég hvet alla að gera það sama !

En hafiði tekið eftir hvað ég er orðin há-pólitísk ... held að það sé ekkert rugl að ég ætti að fara útí pólitík. Veit reyndar ekki hvaða flokk, en held ég ætti bara að stofna minn eigin.
Bara eitt... ekki láta blindast af neinu sem ríkisstjórn gerir rétt korter fyrir kostningar ;o)
Og ef þið hafið eitthvað til að reka oní ráðamenn ekki hika... við eigum rétt að að vita hvað sé í gangi í þjóðfélaginu..

Jæja er hætt í bili, finnst ótrúlega gaman að heyra ykkar skoðanir á hinum ýmsu málum ;o)
veit að allir sem ég þekki hafa ótrúlega miklar skoðanir og gaman að heyra mismunandi skoðanir
á hlutunum ;o) Hlakka til að heyra í ykkur.
Hafiði það gott og vona að þið eigið góða helgi.

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Úff úff úff. Pólítík...Ég er sko alveg sammála þér með kosningaloforðin,væri gaman að vita hvar þau týnast. Spurning hvar er best að leita að þeim, á maður að fara að geyma alla kosningabæklinga sem koma inn um lúguna hjá manni til að muna hverju allir eru að lofa. Ég veit það bara að R listinn stóð aldrei við neitt :)og ég er svo glöð að þau fóru frá völdum. Annars finnst mér svo leiðinlegt hvað það er alltaf mikið skítkast í kringum svona kosningavesen. Ég er svo blíð og góð að ég höndla varla svona :)

04 November, 2006 22:53  
Anonymous Anonymous said...

Ég held að það skipti engu máli hvaða flokkur stjórni þessu batteríi þetta eru allt sömu svikararnir og gera allir sömu mistökin það er bara misjafnt hvernig þeir reyna að breiða yfir mistökin ekki allir eins klárir í því....

05 November, 2006 01:53  
Anonymous Anonymous said...

málið er að ef að maður færi að geyma alla bæklinga þá yrði ekkert annað en kostningabæklingar heima hjá manni og ég er nú ekki góð í að geyma svona blaðarusl eins og þið kannski hafið tekið eftir hehe..

Ég er sammála þér Begga held að það sé nánast alveg sama hvaða flokkur er við völd þetta eru allt sömu svikararnir hehe

05 November, 2006 15:32  
Anonymous Anonymous said...

Ég held samt að ef við fáum vinstristjórn hérna þá verði hlutirnir ekki lengi að fara til helvítis. Ég er kannski bara svona blá en ég treysti ekki Ingibjörgu og Steingrími til að stjórna ríkiskassanum. Hlutirnir eru sko ekki pottþéttir núna en lengi getur vont versnað :)

05 November, 2006 22:17  
Blogger Heidi Fleiss said...

Ég held samt að fólk sé skíthrætt við breytingar, þannig að ég er ekki svo viss um að það verði vinstristjórn, en aftur á móti ef að vinstri flokkarnir ná meirihluta og þá er ég að tala um framsókn líka... er ég ansi hrædd um að margt breytist ...... kannski eins gott að fara að huga að flutningi hehe

06 November, 2006 12:43  
Anonymous Anonymous said...

ha ha ha ha Katrín þetta er einn besti brandari sem ég hef heyrt í langan tíma....

09 November, 2006 13:46  

Post a Comment

<< Home