Wednesday, October 25, 2006

Ég er ekki að nenna þessu !!

Þykir leiðinlegt að hryggja ykkur en ég er ekki sú besta að skrifa hér inn, hef eitthvern veginn ekkert að skrifa um þessa dagana. Fullt og ekkert búið að gerast. Árshátíðin búin, Bootcampið búið.... er að berjast við hvort ég eigi að halda áfram í næsta námskeið. Tími ekki að hætta en er samt nýbúin að eyða fullt fullt af péningum í líkamsrækt og veit ekki hvort ég tími fleiri péningum ! Og svo eru að koma jólin og ég er nú alveg farin að plana og hugsa hvað ég á að gefa fólki. Þar sem draumurinn um að vera erlendis þessi jólin fór fyrir bí verð ég að reyna að gera gott úr þessum blessuðu jólum. Er að fara að vinna í exel skjalinu mínu góða og gera fjárhagsáætlun hehe... já ég geri áætlun fyrir öll jól og set svo inn hvað ég eyði og hvað ég fer mikið yfir áætlun... fer nebblega yfirleitt yfir áætlunina hehehe.... en þessi jólin ætla ég að vera dugleg í heimagerðum jólagjöfum.

Nú svo er afmæli prinsessunar á næsta leiti og það er annað eins plan nema þessi afmæli hennar kosta mig alltaf milljónir og ég ætla ekki að láta það gerast núna !! Spurning að gefa þeim bara kartöflur og vatn..... kannski poppa örlítið hehe

Ég var í heilsufarsmælingu sem ég var mjög ósátt við, kerlingabeljan ákvað að lesa yfir mér að hreyfa mig meira og drekka létt mjólk en ekki nýmjólk ömmm ég drekk ekki mjólk einu sinni og ég á að forðast rjóma !! Hmm ég sem drekk pela á dag... mér finnst ótrúlega merkilegt að ákveða að lesa yfir manneskju sem þú veist ekkert hvað gerir reglulega, er t.d. búin að vera í mjög mikilli hreyfingu og að passa mataræðið... þannig að ég er eiginlega búin að láta þessa konu !"#%skemma fyrir mér daginn í dag !

Heyrðu já og bíllinn minn er bilaður.... æðislegt .... og ég tími ekki að láta gera við hann ..... þannig að ég er búin að dröslast á vinnubíl og níðast á bleiku vinkonu minni elskulegu ;o)

Nóg í bili, heyrumst seinna.
bless bless

4 Comments:

Blogger Begga said...

YOU GO GIRL ENGA LETI HÉR......

26 October, 2006 16:06  
Anonymous Anonymous said...

já ég hafði huxað mér að reyna að koma bílnum til hans um helgina !!

26 October, 2006 16:12  
Blogger Heidi Fleiss said...

Vá ég setti mig inn sem anonymous ... skemmtilegt ;o)

26 October, 2006 16:13  
Anonymous Anonymous said...

Öfunda þig sko ekki af þessu bílaveseni. Það er fátt leiðinlegra en að vera bíllaus.

26 October, 2006 17:34  

Post a Comment

<< Home