Saturday, September 23, 2006

Ég á nýtt gæludýr..

Ég get svarið fyrir það að ég fékk óumbeðið gæludýr til mín... það er komin til mín húsfluga og ég held að hún haldi að hún sé köttur. Hún er alltaf að setjast á mig og ég vaknaði við hana á lærinu á mér í morgun og svo sest hún á nefið á mér og suðar í eyrunum og ég veit ekki hvað. Og hún lagði sig á rúmið mitt í morgun þegar ég fór í vinnuna... ég var frekar fúl vil ekkert hafa eitthvern í rúminu mínu þegar ég þarf að fara að vinna, hvað þá fokking flugu. Dóttir mín er ekki sátt við þetta nýja húsdýr okkar þegar hún var að bursta í sér tennurnar um daginn var flugan eitthvað í andlitinu á henni og henni brá svo svakalega að hún sneri sér við á punktinum og ætlaði að rjúka út en hurðin var fyrir henni og hún skall á hurðina með þvílíkum látum og auðvitað fylgdi mikill grátur á eftir, og ég átti erfitt með að halda andliti af því að þetta var mjög fyndið, svona bíómynda atriði þið vitið hehe, en greyið jafnaði sig nú fljótlega og við gátum farið í skólann og vinnunna glaðar og kátar.

Daman er á að missa tennur skeiði, og nú hrynja þessi pínulitlu grjón úr munninum á henni alveg eins og þeim sé borgað háar upphæðir fyrir og hún er algjört krútt svona tannlaus og komin með nokkrar risastórar fullorðinstennur sem passa engan veginn við munninn.

En svo er það "#$%& tannálfurinn !! Sem ég helt að kæmi bara þegar fyrsta tönnin færi en neiiiii þeir hafa aukið við sig vinnu líka og koma við eftir hverja einustu tönn og þeir virðast vera mis ríkir af því að þegar tönnin fór í Árbænum þá fékk hún 1000 krónur en svo þegar hún var heima í Garðabænum fékk hún bara 150 krónur frá blessuðum álfinum, svo heyrði ég hvíslað þegar hún var að kíkja undir koddann " oh ömurlegur tannálfur" mér fannst þetta soldið fyndið en þurfti að útskýra fyrir henni að það væri ekki normið að fá 1000 krónur fyrir eina tönn og að tannálfurinn hafi verið eitthvað extra gjafmildur þennan dag, en þetta var ótrúlega erfitt að skilja. En ég var svo heppin að hittá á tannálfinn og sagði honum pent að 1000 krónur væru of mikið fyrir svona tennur og hann er víst nýr í starfinu og vissi ekki betur, en ætlar að taka þetta til umhugsunar og næst þegar tönnin fer úr í Árbænum ætlar hann ekki að vera svona rosalega gjafmildur. Þannig að þetta fer allt að komast á rétt ról, en þessi tannamissir fer nú alveg að verða búin held ég í bili.

Stóra afmælispartíið mitt í Kaplakrika er í kvöld og er mikið stuð og fjör og allir spenntir. Hlakka gífurlega mikið að hitta ykkur öll og ég veit að það verður agalegt fjör hjá okkur.
Heyrumst

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Til lukku með daginn í gær c",)
Heiða þú ert svo skemmtilegur penni, muhahahahahah c",)
Kveðja frá mé.

25 September, 2006 14:20  
Anonymous Anonymous said...

þessi í vinnunni stækkar bara og stækkar !! ég náði að drepa þessa heima... ætla að eltast við þessa í vinnunni núna hehehe

26 September, 2006 09:52  
Anonymous Anonymous said...

Oh hvað ég er sammála þér með þennan bésvítans tannálf. Hann er óréttlátari en blessaðir jólasveinarnir. En í Breiðholti er hann extra nískur og borgar bara 100 kall fyrir hverja tönn. Hann átti aldrei að flytja til Íslands, ég var fullsátt við að gróðursetja tennurnar eins og var gert þegar ég var lítil. Við ættum kannski bara að taka okkur saman og reka hann frá Íslandi. Ég mundi allavega ekki sakna hans :)

26 September, 2006 16:04  
Anonymous Anonymous said...

tökum okkur saman og rekum tannálfinn í burtu hehe við gætum gert svona sameiginleg mótmæli mærða um land allt hehehe mér finnst miklu fallegra að gróðursetja tennurnar eða setja þær í krukku eða jafnvel búa til hálsmen hahaha

27 September, 2006 16:16  
Anonymous Anonymous said...

Ég ætla að fá að passa á hálsmenið :)
En það var sagt á mínu heimili að maður yrði að gróðursetja þær svo það kæmi nú örugglega ný tönn í staðinn. Mér finnst það svolítið kúl sko.

27 September, 2006 17:52  

Post a Comment

<< Home