Friday, June 23, 2006

Kvennaklósett og fleira

Jæja ég var nú alveg komin á tíma núna.... málið er að Júlíu Sól tókst að strauja tölvuna sem Svenni Genius var búin að koma með til mín... er að spá í að setja hana bara í tölvuskóla hehe veit ekki hvort hún vissi alveg hvað hún er að gera... ég held að dóttir mín sé undrabarn ;o) Ég meina ég hefði ekki getað þurkað allt útaf tölvunni...

Við höfum mikið verið að tala um fallega menn uppá síðkastið t.d. hefur einn mjög myndarlegur drengur fæddur 1981 ;o) verið að koma inní vinnu að sækja búslóðina sína. Nema hvað stelpurnar láta allar eins og tíkur á lóðaríi. Roðna og kikna á hnjánum og ég veit ekki hvað. Sko stelpur veriði nú dáldið kúl og haldiði slefvatni maður!!! Þær fara allar að labba rosamikið um fyrirtækið dagana sem þessir einstöku menn koma til okkar..... en það samt gerist ekkert obboðslega oft ... en ég meina common... pls behave.

Katrín sko ég veit hvað þú ætlar að segja "hvernig brugðumst við við þegar Eiður Smári labbaði fram hjá bílnum" Sko það er allt annað mál væna !! Við vorum inní bíl og keyrðum framhjá !! Hann tók ekkert eftir okkur og veit ekkert að við brostum hringinn niður allan Laugarveginn. Og þú skalt ekkert reyna að dissa mig góða mín það verður bara vandræðalegt fyrir þig esskan ;o)

En ég er búin að vera að spekúlera dálítið !!! Af hverju eru kvennaklósett og fötluð klósett alltaf sett saman ? Hva erum við konur líklegri til að vera fatlaðar eða förum við frekar með fötluðum á klósettið ? Eða er það kannski af því að við förum alltaf svo margar saman á klósettið að það verður átómatískt stærra og hentar því betur fötluðum !! Ja hvað er það.... ef þið eruð klósetthönnuðir þá endilega látiði mig vita hvort það er eitthver ástæða fyrir þessu.

Ég hef enn ekki orðið fyrir neinum sérstökum uppgötvunum gagnvart karlmönnum nema ég verð alltaf meira og meira alveg 100 % á því að þeir eru bara undarlegar skepnur... sem horfa á fótbolta og borða hor !

Anyway ég er að fara í partí hjá Olgu
Sjáumst og heyrumst

0 Comments:

Post a Comment

<< Home