Saturday, May 13, 2006

Íslenskir karlmenn .....

eru sko alls engar gungur ..... eða hvað ??

Ég er alveg búin að sjá það að það hafa allir okkar kraftar farið í að ala upp stelpur og gera þær sterkar og ákveðnar og að þær geta gert allt sem karlmenn geta.. og allt það. Ekki það mér finnst það mjög fínt sko... en við gleymdum strákunum okkar !! Þeir eru flestir óalandi, dónalegir og frekir. Ég fann svo mikinn mun á strákum útí Köben og hér heima, þeir eru svo kurteisir þarna úti, þeir hleypa manni fram hjá sér, halda hurðum opnum og ef þeir rekast utan í mann biðjast þeir afsökunar.. en hér heima. Sko maður er bara heppin ef að þeir hreyta ekki eitthverju í mann ef maður labbar of nálægt þeim. Ég hef nú alveg lent í því að vera kölluð feit belja sko !!! Og þegar maður er ekki alveg tipp topp þið vitið 90 - 60 - 90 ljóst hár og bleikar varir þá fær maður alveg að heyra það.

En hvað er til bragðs að taka ?? Ég bið ykkur mæður sem eigið litla saklausa drengi aliði þá upp þannig að þeir læri að bera virðingu fyrir öllu og öllum. Ekki það auðvitað eiga öll börn að vera þannig upp alinn að þau beri virðingu fyrir hvort öðru. En mér finnst þetta bara alveg skelfilegt hvernig menn og strákar geta látið en ég held að þetta sé okkur sjálfum að kenna, af því að við gleymdum þeim í því að byggja upp stelpurnar. Þannig að ég legg til að það verði núna átak í að gera strákana okkar góða og ljúfa svo stúlkurnar okkar fái nú góða menn hehehe

Ég nefnilega labbaði aðeins upp Laugarveginn og þar labbaði maður á mig og ég er að segja það hann ætlaði í gegnum mig, ef ég hefði ekki vikið frá honum hefði hann gengið mig niður. Svo leit hann ekki einu sinni við eða baðst afsökunar eða neitt og ég í sjokki mínu gapti bara með hökuna langt niðrá hné... ég veit alveg að þó ég sé smá ;o) þá er ég ekki svo smá að hann hefði bara hreinlega ekki séð mig eða haldið að ég væri bara eitthver gufa hahahaha.

Nú eru allir að undirbúa eitthver Eurovision partí, ég ætla til Beggu vinkonu og þar á að vera 80´s þema og hún búin að láta mömmu sína sauma eitthvað agalegt dress á sig, ég bara hef ekki minnstu hugmynd í hvað ég ætti að fara í, það væri alveg ótrúlega auðvelt að kaupa eitthvað en ég verð bara að segja að ég tími hreinlega ekki að splæsa í 80´s dress fyrir eina kvöldstund og ég er alveg búin að kíkja í nokkrar búðir þar sem er verið að selja svona gömul dress og kostnaðurinn er all svakalegur....
Þannig að allar hugmyndir eru vel þegnar takk ;o)
Jæja nú ætla ég að halda áfram að hjálpa Íslendingum að horfa á stöð 2
Heyrumst

1 Comments:

Blogger Heidi Fleiss said...

haha takk Olga, ég var að pæla í að prjóna mér bara grifflur ;o) En veit svo sem ekki hvað ég nenni að prjóna.

Já Dísess gæinn í Byko ég var búin að gleyma honum, við hefðum átt að renna lyklinum eftr bílnum hans !!! Helvítis dóninn ....

15 May, 2006 09:00  

Post a Comment

<< Home