Wednesday, May 31, 2006

Það sem ég þoli ekki !!!!

Ég þoli ekki að vera reið.... og ég finn hvað ég verð rosalega oft reið hérna í vinnunni ! Spurning er ekki komin tími á að fara að skipta um vinnu ? Ég held það, ég held að ég þurfi gjörsamlega algjörlega breytingu á mínu lífi núna. Er t,d, heilbrigt að langa í allt annað en maður hefur ? Ekki það ég á yndislega dóttur og fjölskyldu og bestu vini sem nokkur getur nokkurn tíma eignast og ég mundi aldrei skipta þeim út fyrir lífið... en ég er ekki sátt ? Og það þoli ég ekki heldur. Ég vil ekki verða ein af þeim sem mætir í vinnuna af því að ég þarf að vinna, ég vil ekki vera áskrifandi af launaseðlinum mínum. Skiljiði mig ?

Þannig að nú er komin tími á breytingar, ég þarf að fara í sjálfskoðun og ákveða hvað það er sem ég vill, ég er að verða 32 ára og á að fara að vita hvað ég vil og láta verða að því .... sammála ??

Ég læt vita þegar ég er búin að komast að því hver ég er og hvað ég ætla mér ;o)
En þangað til þá, hafiði það gott og Begga ég vona að þú sért öll að koma til af því að laugardagurinn verður skemmtilegur eftir klukkan 16:00 ;o)
Hlakka til þá all of you.
Heyrumst ;o)

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Já það verður sko gaman ég er meira segja í fríi í vinnunni og mun skemmta mér vel þótt ég þurfi að vera edrú

31 May, 2006 14:34  
Blogger Heidi Fleiss said...

Við sem ætlum að búa til Mojitos ;o) Greyið mitt ....

01 June, 2006 09:26  
Blogger Heidi Fleiss said...

Gods gift to women ;o) Visa kort sko hehe

01 June, 2006 11:57  
Blogger Heidi Fleiss said...

Vá takk Olga ;o) Þvílík hvatning nú fer ég í algjöra naflaskoðun.....

02 June, 2006 08:48  

Post a Comment

<< Home