Thursday, April 27, 2006

Ekki á morgun heldur hinn....

Kemur gleðidagurinn ;o)
Já ég er að fara til Köben með vinnunni og spenningurinn er svo mikill hér að það nánast titrar allt og skelfur, hugurinn er sko engann veginn við vinnuna í dag og verður það eflaust ennþá minna á morgun.

Ég fór að heimsækja Ingu frænku í gær, takk fyrir síðast Inga mín það var æðislegt að hitta ykkur mæðginin og manninn þinn í mýflugumynd hehe, við verðum að vera duglegri að hittast.

Ég var þarna í kinnunum í gær og er ósköp hrifin af þeim akkúrat núna, væri alveg til í að skoða þær betur og kaupa þar. Eina sem ég var að spá er að það er allt svo gamalt að maður þyrfti alveg pottþétt að gera allt upp frá grunni. En mér finnst þetta hverfi yndislegt allt fullt af börnum og litlar mjóar götur og allt svona heimilislegt. Sé fyrir mér svona granna þið vitið þar sem allir eru geðveikt góðir vinir og allt perfect og ég alltaf með ferst blólm í gluggunum hahaha. Eflaust eru kinnarnar alveg jafnmisjafnar og önnur hverfi, það eru jú víst hálfvitar útum allt og örugglega leynast eitthverjir þar líka, efast samt stórlega um það ;o) hehehehe.

Annars kemst voða lítið annað fyrir en að vera að fara til Köben er að spá í hvað ég á að kaupa og hverju ég á að pakka oní tösku, og svona fyrir þá sem eru að vandræðast með hvernig á að pakka oní tösku þá var ég búin að þýða frá Mörthu vinkonu þar sem hún leiðbeinir hvernig á að pakka í ferðatösku án þess að vera með allt krumpað og ljótt oní blessuðum töskunum. Ég er ekkert að spá í að birta þennan texta allan hérna hann er nebblega doldið langur en ef þið viljið fá hann sendann endilega látiði mig vita og ég sendi hann a.s.a.p. Ég get líka mætt á staðinn og farið yfir pökkunina ég er nebblilega búin að stútera pökkunina svo vel að ég verð ekki með eitt krumpustykki í minni tösku ;o)

Annars fengum við alveg brilliant gjafir frá ferðanefndinni núna áðan, svona litlar rauðar harðar töskur, eins og allar stelpur áttu þegar þær voru litlar með Jónabjór, fótasnyrtidóti (ég ætla í treatment í kvöld), Anton Berg (sem mamma pottþétt fær), lyklakippu og unaðskrem sem ég ætla nú ekkert að nota fyrr en bindindið er búið eftir 3 ár ;o/kremið rennur samt út 2008 þannig að ég veit ekki hvort ég nái að nota það. Já ekki meira um það hér .........
Jæja þá er að snúa sér að alvöru dagsins.
Heyrumst

2 Comments:

Blogger Heidi Fleiss said...

Já hver veit nema ég láni þér eins og eitt krem... sko ef ég verð ekki búin að nota það fyrir útrenningadag máttu fá allt...þá verða ungu folarnir þínir orðnir örlítið eldri kannski eða ætlaru að halda þér bara í þessu aldri...23 - 32 eller !!!

27 April, 2006 13:00  
Blogger Heidi Fleiss said...

Takk fyrir það mín kæra Olga ;o) hehehe Katrín fer kannski að snúa blaðinu við og snúa sér að grá fiðringnum frekar en ungu folunum.

28 April, 2006 08:49  

Post a Comment

<< Home