Sunday, April 23, 2006

Bleika ég !!

Ein spurning... kemur ykkur ekki doldið skemmtilega á óvart að ég er ekki með bleika síðu ? Ég nebblega ákvað að vera dáldið "bold" og gera eitthvað allt annað en fólk bjóst við og gera svarta síðu !!!! Mér finnst hún bara vera mjög stílhrein og fín þessi síða mín sko. Og svo vil ég líka vekja athygli ykkar á því að mér tókst alveg sjálf að setja linka inn hér til hliðar og breytti fyrirsögnunum alveg alein uppá eigin spýtur hér í minni skemmtilegu vinnu á sunnudegi klukkan 13:23 !!!! Ég er held ég nebblega að verða dáldið netvæn svona á þessum síðustu og verstu. En ég skal líka segja það að meðan ég er búin að vera að stússast í þessu og fara svo yfir á Sirrýar síðu til að athuga hvort að eitthvað er að gerast þar, þá er tíminn í dag búinn að fljúga og ég er að fara heim eftir 2 klukkutíma og 37 mínútur og hlakka ekkert mikið til. Ég ætla að skutlast til Sirrý og fara yfir átakið hennar í hendingum !! Ég finn eflaust eitthvað sem má henda út ;o)
Heyrumst

P.S Nú er 2 klukkutímar og 35 min þangað til ég er búin ;o)

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Heyrðu jú mér finnst mjög skondið að síðan þín sé svört. Sérstaklega þar sem þér fannst mín síða eitthvað litlaus :) Ég gerði bara ráð fyrir að þú værir ekki búin að finna út úr litadæminu hehe

23 April, 2006 14:26  
Blogger Heidi Fleiss said...

Veistu það ég ætla að hafa hana svarta, sko málið með litina á þinni...þeir eru bara svona dull skiluru .... mættu vera meira blár og grænn... þú veist ?? Skiluru mig ?

23 April, 2006 14:58  
Blogger Heidi Fleiss said...

hahaha takk mín kæra. Eins og ég sagði þá ákvað ég að vera djörf og sleppa þessum bleika... finnst líka svo margir vera í bleikum heimasíðum þannig að ég sker mig örlítið úr hérna ;o)

24 April, 2006 09:41  
Anonymous Anonymous said...

Jæja Frú yfirmaddamma, Heidi Fleiss, til hamingju með nýju síðuna þína. Það kemur hvílíkt á óvart að síðan sé ekki bleik...... en það er um að gera að lifa hættulega :)

24 April, 2006 12:37  

Post a Comment

<< Home